Ngây ngất với hoành thánh chiên phô mai

Ngây ngất với hoành thánh chiên phô mai

Hoành thánh chiên không phải là món ăn xa lạ với người Việt, bạn có thể bắt gặp dễ dàng những xâu hoành thánh chiên ở những xe đẩy ven đường hay ở những quán hủ tiếu mì quen thuộc. Tuy nhiên, với sự phá cách độc đáo cho phần nhân bằng phô mai béo ngậy thơm ngon, món hoành thánh chiên dân dã trở nên có sức hấp dẫn rất khó chối từ !

hoành thánh chiên phô mai

Cách làm hoành thánh phô mai giòn ngon cực đơn giản

Nguyên liệu

Hướng dẫn cách làm:

Các bước thực hiện món hoành thánh chiên phô mai :

– Trước tiên, các bạn cắt sợi thanh cua và sắt nhuyễn hành lá. Sau đó, bạn tạo hỗn hợp nhân bằng cách cho tất cả thanh cua, phô mai, và hành lá vào một tô nhỏ, trộn lên thật đều.

thanh cua cat soi

– Trải lá hoành thánh ra khay, múc 1 muỗng nhỏ nhân cho vào, xếp các mép lá vào nhau để bao kín phần nhân. Bạn nhớ quết một ít nước lên phần mép lá hoành thánh để dính chặt miệng gấp, không để nhân thịt bung ra ngoài khi đem chiên.

cach xep hoanh thanh

– Đun sôi dầu trong một chảo sâu lòng, cho các miếng hoành thánh vào chiên đến khi vàng giòn thì vớt ra đĩa. Bạn nhớ lót giấy thấm dầu để miếng hoành thánh được giòn lâu và không bị ngấy nhé.

chien gion hoanh thanh

– Cuối cùng, bạn pha đều sốt Worcestershire với nước tương và đường lại với nhau để làm nước chấm kèm. Một lựa chọn khác, nếu bạn dùng tương xí muội chua ngọt pha một ít tương ớt để thay cho hỗn hợp nước sốt trên cũng sẽ rất ngon đấy

nhan phomai beo ngay

Hoành thánh chiên giòn tan trong hương vị nước sốt đậm đà, bạn sẽ cảm nhận vị béo mượt của phô mai rất hấp dẫn. Dù là món chiên nhưng sự kết hợp tinh tế của món ăn ngon này sẽ không gây ngán cho bạn đâu.

Vào những ngày mát trời, nấu ăn ngon với hoành thánh chiên nhân phô mai hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cuối tuần bên bạn bè, người thân.

daotaobeptruong.vn – Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé!

Rate this post
Mai Nguyễn

Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê nấu ăn tới tất cả mọi người, tôi xây dựng cacmonngon.net nhằm chia sẻ những những công thức nấu ăn hữu ích, đơn giản, dễ làm tới những người chưa có nhiều kinh nghiệm nấu ăn cho mình.