Lưu ngày công thức làm soda hoa đậu biếc mát lạnh

Đôi nét về hoa đậu biếc

Hoa đậu biếc còn gọi là hoa đậu tím hay bông biếc có màu xanh tím bắt mắt. Là hoa của cây đậu biếc thuộc họ đậu, cây leo, thân mềm, bao quanh thân có những sợi lông tơ nhỏ và có tuổi thọ cao. Cây đậu biếc thường mọc ở nơi hoang dã nên rất dễ sinh trưởng và phát triển, cây có thể dài tới 17m. Hoa đậu biếc được phân thành hai loại đó là loại hoa kép và hoa cánh đơn, có mùi thơm dịu. Bạn có thể trồng cây đậu biết để làm hàng rào, mái hiên, ban công, những bông hoa này giúp bạn tô điểm không gian sống thêm thoáng mát và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, hoa đậu biếc còn được sử dụng làm nguyên liệu chế biến món ăn, đồ uống và làm thuốc chữa bệnh. Màu xanh tím đặc trưng của hoa đậu biếc góp phần làm những món ăn, thức uống thêm màu bắt mắt, sinh động đầy hấp dẫn và là nguyên liệu không thể thiếu trong đời sống của mỗi người.

Chi tiết cách làm soda hoa đậu biếc đơn giản, mát lạnh

Giới thiệu đến bạn sau đây là chi tiết cách làm soda hoa đậu biếc. Hãy bổ sung món đồ uống thanh nhiệt, giải độc và tốt cho sức khỏe này trong menu nước giải khát của bạn:

Chuẩn bị

Các bước thực hiện

Thành phẩm

Ly soda hoa đậu biếc có màu trắng của nước soda và màu xanh tím của nước hoa đậu biếc rất đẹp mắt, đầy hấp dẫn. Khi uống bạn có thể cảm nhận được vị chua nhẹ của chanh, vị ngọt dịu của nước soda, trộn lẫn mùi thơm thoang thoảng của hoa đậu biếc tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời. Đồng thời cảm giác mát lạnh từ những viên đá làm tăng thêm giá trị và sự thơm ngon của ly nước. Đây đúng là một sự kết hợp hoàn hảo và lý tưởng trong những ngày hè nắng nóng và oi bức giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức lực và tỉnh táo tức thì.

Hy vọng những thông tin về soda hoa đậu biếc sẽhữu ích đến bạn. Đừng quên truy cập vào Cleanipedia thường xuyên để theo dõi nhiều hơn những mẹo về chăm sóc gia đình và trang trí nhà cửa bạn nhé!

Tác giả: Team Cleanipedia

Facebook | Youtube | Instagram | Pinterest | Twitter

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

Rate this post
Mai Nguyễn

Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê nấu ăn tới tất cả mọi người, tôi xây dựng cacmonngon.net nhằm chia sẻ những những công thức nấu ăn hữu ích, đơn giản, dễ làm tới những người chưa có nhiều kinh nghiệm nấu ăn cho mình.