Bánh tráng dẻo chà bông

Bánh tráng dẻo chà bông, sản phẩm tinh túy từ đất Tây Ninh đầy nắng gió

Bánh tráng dẻo chà bông với vị cay cay, đậm đà, nồng ấm là món ăn vặt khó cưỡng đối với thực khách gần xa, những người đã từng một lần đến với vùng đất Tây Ninh đầy nắng gió.

1. Mô tả sản phẩm

Thành phần: bánh tráng dẻo tôm, chà bông, dầu tỏi sa tế, hành lá, trái tắc. ● Thời hạn sử dụng: 20-30 ngày. ● Cách dùng: trộn đều bịch bánh tráng lên và thưởng thức. ● Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp, giữ kín không cho gió vào. ● Trọng lượng: 110 gam/bịch. ● Nguồn gốc xuất xứ: Cơ sở bánh tráng MINH NHỰT ( có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm ).

2. Hương vị đặc trưng của bánh tráng dẻo chà bông

Bánh tráng dẻo chà bông thu hút thực khách bởi sự hòa quyện của những nguyên liệu thơm ngon nhất của vùng đất Tây Ninh đầy nắng gió được pha trộn theo một tỉ lệ hoàn hảo.

Để làm được món bánh tráng dẻo chà bông Tây Ninh chuẩn vị, bước đầu tiên những người thợ Tây Ninh đã lựa chọn nguyên liệu để làm bánh tráng đó là những hạt gạo mới nhất, ngon nhất, không pha trộn. Tiếp theo, gạo được mang đi xay, thêm nước và muối vừa đủ để tạo ra hương vị mặn mặn cho bánh. Bánh được tráng rất mỏng sau đó mang ra nắng phơi khô sao cho giữ được sự mềm dẻo, mùi thơm của hạt gạo mới và độ trắng trong của bánh tráng.

Những sợi chà bông thơm lừng trong món bánh tráng dẻo chà bông được chế biến từ thịt lợn sạch nguyên chất, trải qua quá trình chế biến hợp vệ sinh, giúp giữ nguyên hương vị thơm ngọt tự nhiên ban đầu.

Thưởng thức vị ngọt dịu của bánh tráng dẻo tôm, thêm ít sa tế cay cay tê tê nơi đầu lưỡi trong những ngày se lạnh hoặc ngày mưa phùn thì không gì sánh bằng. Ngay khi cắn miếng đầu tiên, khách hàng sẽ cảm nhận được vị sa tế cay cay nơi đầu lưỡi, hành phi thơm nức mũi, vị mềm dẻo, ngọt dịu thơm lừng của gạo tẻ, vị ngon lan tỏa, không cưỡng lại được, khiến bạn muốn ăn không ngừng nghỉ.

4. Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm có thể dùng trực tiếp ngay sau khi bóc bao bì. Bạn có thể bóc tất cả các túi gia vị như hành phi, muối, thêm chút chanh vào phần sa tế để thêm dậy mùi. Tiếp theo, xé nhỏ bánh tráng thành miếng vừa ăn, cuộn tròn và chấm nước sốt đưa lên miệng.

5. Địa chỉ bán bánh tráng dẻo chà bông uy tín, chất lượng

Minh Nhựt là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các loại bánh tráng Tây Ninh chất lượng cao, uy tín, chuyên nghiệp. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất đặc sản Tây Ninh, sản phẩm bánh tráng dẻo chà bông của Minh Nhựt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chia sẽ với mọi người

Rate this post
Mai Nguyễn

Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê nấu ăn tới tất cả mọi người, tôi xây dựng cacmonngon.net nhằm chia sẻ những những công thức nấu ăn hữu ích, đơn giản, dễ làm tới những người chưa có nhiều kinh nghiệm nấu ăn cho mình.