Cách nấu Trân châu Hoàng kim dai ngon hết cỡ

Cách nấu Trân châu Hoàng kim dai ngon hết cỡ

Tuy là một topping không thể thiếu của mọi quán trà sữa, nhưng không phải ai cũng biết cách nấu Trân châu Hoàng kim sao cho đảm bảo độ dai hoàn hảo mà vẫn giữ được thành phẩm đẹp mắt. Nhưng đừng lo vì ngay sau đây, GTP sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Trân châu Hoàng kim là gì? Điểm khác biệt của Trân châu Hoàng kim GTP khiến nhiều người ưa chuộng

Trân châu Hoàng kim – Một cái tên dường như đã nói lên tất cả, Trân châu Hoàng kim được xem là một sự sáng tạo đặc sắc từ trân châu đen truyền thống. Và điểm khác biệt dễ thấy nhất đó chính là ở màu sắc, Trân châu Hoàng kim thường sẽ có màu vàng tươi hoặc màu vàng mật ong.

Bên cạnh màu vàng mật ong, Trân châu Hoàng kim do GTP sản xuất còn được khách hàng ưa chuộng bởi cấu tạo 2 lớp đặc trưng. Có được điều này là do Trân châu Hoàng kim GTP được sử dụng kỹ thuật đánh bột đặc biệt kỳ công để tạo thành 2 lớp. Trong đó, lớp bên trong có màu vàng sữa, lớp bên ngoài có màu vàng trong tạo cảm giác trân châu có “nhân” trông cực kỳ đẹp mắt. Chính đặc điểm này đã góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm độ kích thích cho mọi thức uống.

Trân châu Hoàng kim GTP còn mang đến sự dẻo dai ở lớp ngoài và giòn sần sật khi cắn tới lớp bên trong, cho người thưởng thức cảm giác cực kỳ thích thú.

tra-sua-tra-chau-hoang-kim

Trân châu Hoàng kim GTP với cấu tạo 2 lớp cực kỳ độc đáo

Tóm tắt những ưu điểm nổi bật nhất của Trân châu Hoàng kim GTP

  • Thành phẩm trân châu dẻo dai, thơm ngon

  • Màu vàng mật ong đẹp mắt

  • 2 lớp độc đáo: lớp bên ngoài vàng trong và lớp bên trong màu vàng sữa ấn tượng

  • Độ hút đường tốt

  • Phù hợp chế biến làm topping trà sữa và các món tráng miệng

  • An toàn, chất lượng vì được sản xuất trên dây chuyền đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 22000 : 2018

GTP vừa cùng bạn trả lời câu hỏi “Trân châu Hoàng kim là gì?”. Trong quá trình tư vấn khách hàng, GTP cũng rất thường nhận được câu hỏi “Cách nấu Trân châu Hoàng kim có khó không?”. Không cần chờ đợi thêm nữa, cách nấu Trân châu Hoàng kim khó hay dễ thì GTP sẽ chia sẻ cùng bạn ngay sau đây.

Cách nấu Trân châu Hoàng kim dai ngon hết cỡ

Thành phẩm cuốn hút là vậy nhưng cách nấu Trân châu Hoàng kim GTP không hề khó khăn chút nào. Tất cả những gì bạn cần làm là mua đúng loại trân châu hoàng kim GTP chính hãng và thực hiện như hướng dẫn bên dưới là bạn đã có thể đạt được thành phẩm đẹp như trên hình:

– Bước 1: Đun sôi 6000ml nước.

– Bước 2: Cho 1kg Trân châu Hoàng kim GTP vào nồi, đợi trân châu sôi lên lần nữa sau đó tiếp tục nấu thêm 30 phút nữa. Lưu ý là bạn phải đợi trân châu sôi lên một lần rồi mới bắt đầu tính thêm 30 phút kể từ khi nước sôi lần 2.

– Bước 3: Sau 30 phút, tắt bếp và tiếp tục ủ trân châu thêm 25 phút.

– Bước 4: Vớt trân châu ra và rửa lại với nước sạch (3 – 4 lần).

Mẹo: Để tăng thêm vị ngon của Trân châu Hoàng kim, sau khi trân châu đã ráo nước, bạn nên trộn đều trân châu trong 160g đường và tiếp tục ủ trân châu.

Trân châu Hoàng kim GTP có thể đi kèm những món ăn nào?

Câu trả lời là Trân châu Hoàng kim GTP có khả năng ứng dụng hầu như không có giới hạn, chủ quán có thể thỏa sức sáng tạo để kết hợp loại trân châu trà sữa đặc biệt này với tất cả các loại trà sữa hay món tráng miệng nào khác.

Cách nấu Trân châu Hoàng kim dai ngon hết cỡ

Trân châu Hoàng kim GTP trong món trà sữa Trân châu Hoàng kim

Trân châu Hoàng kim có thể góp mặt trong các món ăn vặt như chè, sữa chua trân châu châu, tàu hũ nóng… khiến các món ăn quen thuộc này thêm độc đáo và thú vị…

Bật mí thêm là cách bày trí món ăn sáng tạo cộng thêm những cái tên gây tò mò sẽ là cách để giúp những món ăn, thức uống có Trân châu Hoàng kim thêm hấp dẫn.

Không chỉ giúp bạn trả lời câu hỏi “Trân châu Hoàng kim là gì?”, nguyên liệu trà sữa GTP cũng vừa chia sẻ cùng bạn cách nấu Trân châu Hoàng kim GTP đúng chuẩn theo hướng dẫn nhà sản xuất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Hiện bạn có thể tìm mua Trân châu Hoàng kim GTP tại các đại lý nguyên liệu pha chế, tạp hóa trên toàn quốc, hoặc liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất thông qua các các bên dưới:

*Inbox fanpage : m.me//nguyenlieutrasua.gtp

*Mua trực tiếp trên website: https://gtp.com.vn/

*Hotline: 0915 431 179 – 1900 299 948

*Zalo OA: Nguyên liệu pha chế Gia Thịnh Phát.

Hiện nay đã có thể chọn mua sản phẩm Gia Thịnh Phát tại các sàn thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee

Rate this post
Mai Nguyễn

Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê nấu ăn tới tất cả mọi người, tôi xây dựng cacmonngon.net nhằm chia sẻ những những công thức nấu ăn hữu ích, đơn giản, dễ làm tới những người chưa có nhiều kinh nghiệm nấu ăn cho mình.